KAZTRO GAMING KERALA:കാസ്‌ട്രോ ഗെയിമിംഗ്: ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗിനെ കരിയർ ഓപ്‌ഷനാക്കി മാറ്റുന്ന ഒരു യുവ മലയാളി

                 കാസ്‌ട്രോ ഗെയിമിംഗ്





   ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗിനെ കരിയർ ഓപ്‌ഷനാക്കി മാറ്റുന്ന ഒരു യുവ മലയാളി

വീഡിയോ ഗെയിമുകളിലും PUBG ഇന്ത്യയിലും ശക്തമായ ഒരു തൊഴിൽ അവസരം റമീസിന് മുൻകൂട്ടി കാണാൻ അവന്റെ മാതാപിതാക്കൾക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.









സമീപ വർഷങ്ങളിൽ നിരവധി അടുത്ത തലമുറ ഗെയിമർമാർ ബഹിരാകാശത്തേക്ക് കാലെടുത്തുവച്ചതിനാൽ ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് രംഗം അതിവേഗം വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഗെയിമിംഗിൽ നിന്ന് ഒരാൾക്ക് സ്ഥിരതയുള്ള ഒരു കരിയർ കണ്ടെത്താനാകുമെന്ന് ആരും കരുതിയിരിക്കില്ല. എന്നിരുന്നാലും, നൂതന ഗെയിമിംഗ് സാങ്കേതികവിദ്യകളുടെ ആവിർഭാവവും YouTube സംസ്കാരത്തിന്റെ വ്യാപനവും ഇന്ത്യയിലെ ഗെയിമിംഗിന്റെ കരിയർ സാധ്യതകളെ പരീക്ഷിക്കുന്നു.


EY-ഓൾ ഇന്ത്യ ഗെയിമിംഗ് ഫെഡറേഷൻ റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച്, 2023-ഓടെ ഇന്ത്യയിലെ ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗ് വ്യവസായത്തിന് 2 ബില്യൺ ഡോളർ വരുമാനം നേടാനാകും. വളർച്ചാ അവസരങ്ങൾ കണക്കിലെടുത്ത്, 23-കാരനായ മുഹമ്മദ് റമീസ്, 2020 മാർച്ച് 19-ന് തന്റെ YouTube-ലൂടെ YouTube കരിയർ ആരംഭിച്ചു. ചാനൽ കാസ്‌ട്രോ ഗെയിമിംഗ്. കേരളത്തിൽ നിന്ന് ഏറ്റവും കൂടുതൽ സബ്‌സ്‌ക്രൈബുചെയ്‌ത ഗെയിമിംഗ് ചാനലായി കാസ്‌ട്രോ ഗെയിമിംഗ് മാറി. 1.17 ദശലക്ഷത്തിലധികം വരിക്കാരുള്ള റമീസ് സംസ്ഥാനത്തെ ഏറ്റവും വലിയ ഗെയിമിംഗ് സ്രഷ്‌ടാവിന്റെ കിരീടം നേടി. തന്റെ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ചാനലിൽ വിജയകരമായ ഒരു യാത്രയിലൂടെ അദ്ദേഹം ജീവിക്കുന്നു, തുടർന്ന് സമാന ചിന്താഗതിക്കാരായ നിരവധി വ്യക്തികൾ.


തന്റെ ഇൻ-ഗെയിം നാമമായ കാസ്‌ട്രോയിൽ കൂടുതൽ അറിയപ്പെടുന്ന റമീസ്, തന്റെ യൂബർ-പ്രശസ്ത YouTube ചാനലിലൂടെ ഇടപഴകുന്ന വീഡിയോ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്‌ടിക്കുകയും സ്ട്രീം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ PUBG മൊബൈൽ ഐഡി 591984617 ആണ്, അതേ ഗെയിം സ്ട്രീമിംഗിന് ശേഷം അദ്ദേഹം ബാറ്റിൽ ഗ്രൗണ്ട്സ് മൊബൈൽ ഇന്ത്യയുടെ ഔദ്യോഗിക പങ്കാളിയായി ഉയർന്നു. ഒരു വിജയകരമായ കളിക്കാരനെന്ന നിലയിൽ, ഫോണിലൂടെ തന്നെ തന്റെ ഗെയിംപ്ലേ വീഡിയോകൾ റെക്കോർഡുചെയ്യുന്നതും എഡിറ്റുചെയ്യുന്നതും അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുന്നതും അദ്ദേഹം തുടർന്നു, നിശ്ചിത നിലവാരത്തിലേക്ക് ഗുണനിലവാരം നിലനിർത്തുന്നു.

 ഈ വർഷം ജൂലൈ 2 ന് ആൻഡ്രോയിഡ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾക്കായി സമാരംഭിച്ചതിന് ശേഷം, ബാറ്റിൽ ഗ്രൗണ്ട്സ് മൊബൈൽ ഇന്ത്യ ഇന്ത്യയിലെ എസ്‌പോർട്‌സ് സാഹചര്യത്തെ മാറ്റിമറിച്ചു. വീഡിയോ ഗെയിമുകളോടുള്ള തന്റെ അഭിനിവേശത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുമ്പോൾ, ബ്ലൈൻഡ് ഇ-സ്‌പോർട്ട് ഉള്ളടക്ക സ്രഷ്‌ടാവ് പങ്കിട്ടു, "ഒരു ഇന്ത്യൻ മധ്യവർഗ കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ളതാണ്; വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ എന്റെ കുട്ടിക്കാലത്തിന്റെ ഗണ്യമായ ഭാഗമാണ്. PUBG മൊബൈൽ ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് മേഖലയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചപ്പോൾ, അത് എനിക്ക് ഒരു അതുല്യമായ ഒരു അനുഭവം നൽകി. തീർന്നുപോകാതെ പണം സമ്പാദിക്കാനുള്ള അവസരം. എന്റെ യൂട്യൂബ് ചാനൽ ആദ്യം എന്റെ യുവ അനുയായികൾക്ക് പണം സമ്പാദിക്കുന്ന വിദ്യാഭ്യാസം നൽകുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചു, എന്നാൽ PUBG മൊബൈൽ വന്നതിന് ശേഷം, ഞാൻ അവസരം അപഹരിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ ചാനലിലൂടെ ഗെയിമിംഗ് ഉള്ളടക്കം പ്രസിദ്ധീകരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഭാവിയിലും , എന്റെ പ്രേക്ഷകർക്ക് ആസ്വാദ്യകരമായ അനുഭവം നൽകുന്നതിനായി ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ഇ-സ്‌പോർട്‌സ് വീഡിയോകൾ സ്ഥിരമായി നിർമ്മിക്കുക എന്നതാണ് എന്റെ ഉദ്ദേശം."


ഈ യുവ ബിസിഎ ബിരുദധാരിയുടെ മൂന്നാമത്തെ YouTube സംരംഭമാണ് കാസ്‌ട്രോ ഗെയിമിംഗ്, ഇത് ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് വ്യവസായത്തിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രശസ്തിയുടെ സിംഹഭാഗവും കൊണ്ടുവന്നു. യൂട്യൂബ് സ്ട്രീമിംഗ് വീഡിയോകളിൽ നിന്ന് വരുമാനം ഉണ്ടാക്കുന്നത് തുടർന്നതിനാൽ മാതാപിതാക്കളും അവനെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു, "ഗെയിമിംഗ് ഒരു കരിയറായി എടുക്കാനുള്ള എന്റെ തീരുമാനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള എന്റെ മാതാപിതാക്കളുടെ ആദ്യ പ്രതികരണം ഏതൊരു ഇന്ത്യൻ രക്ഷിതാവിന്റെയും പ്രതികരണത്തിന് അനുസൃതമായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, വീഡിയോ ഗെയിമുകളോടുള്ള എന്റെ അഭിനിവേശം കണ്ട്, അവർ അവരുടെ പിന്തുണാ മനോഭാവത്തിൽ ഉറച്ചുനിന്നു. ഇന്ന്, എപ്പോൾ ഞാൻ ഗണ്യമായ വരുമാനം നേടുന്നു, അവർക്ക് എന്നെയും എന്റെ കരിയർ തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെയും കുറിച്ച് അഭിമാനിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിയില്ല.

 തന്റെ ഇ-സ്‌പോർട്‌സ് കരിയറിൽ ഗണ്യമായ വിജയം കൈവരിച്ചതിന് ശേഷം, റമീസ് ഇപ്പോൾ തന്റെ ഗെയിമിംഗ് സമപ്രായക്കാർക്കൊപ്പം ഊർജ്ജസ്വലമായ ഒരു ഇ-സ്‌പോർട്‌സ് ഇക്കോസിസ്റ്റം നിർമ്മിക്കുന്നതിലേക്ക് നീങ്ങുകയാണ്. ബാറ്റിൽ ഗ്രൗണ്ട്സ് മൊബൈൽ ഇന്ത്യ കമ്മ്യൂണിറ്റിയിൽ കൂടുതൽ സമീപിക്കാവുന്നതും ഉൾക്കാഴ്ചയുള്ളതുമായ വ്യക്തിയായി സ്വയം ഉയർത്താൻ അദ്ദേഹം ബ്ലൈൻഡ് ഇസ്‌പോർട്‌സിൽ ചേർന്നു. കാസ്‌ട്രോ തന്റെ പ്രേക്ഷകരെ ആകർഷിക്കുന്നതിനായി തന്റെ ബാറ്റിൽ ഗ്രൗണ്ട്സ് മൊബൈൽ ഇന്ത്യ സ്ട്രീമുകൾ തുടർച്ചയായി പരീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഇത്രയധികം സമർപ്പണത്തോടെ, ഇന്ത്യയിലെ വീഡിയോ ഗെയിമുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരമ്പരാഗത ധാരണ മാറ്റാൻ റമീസിന് വിധിയുണ്ട്.

 ഈ യുവ ബിസിഎ ബിരുദധാരിയുടെ മൂന്നാമത്തെ YouTube സംരംഭമാണ് കാസ്‌ട്രോ ഗെയിമിംഗ്, ഇത് ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് വ്യവസായത്തിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രശസ്തിയുടെ സിംഹഭാഗവും കൊണ്ടുവന്നു. യൂട്യൂബ് സ്ട്രീമിംഗ് വീഡിയോകളിൽ നിന്ന് വരുമാനം ഉണ്ടാക്കുന്നത് തുടർന്നതിനാൽ മാതാപിതാക്കളും അവനെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു, "ഗെയിമിംഗ് ഒരു കരിയറായി എടുക്കാനുള്ള എന്റെ തീരുമാനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള എന്റെ മാതാപിതാക്കളുടെ ആദ്യ പ്രതികരണം ഏതൊരു ഇന്ത്യൻ രക്ഷിതാവിന്റെയും പ്രതികരണത്തിന് അനുസൃതമായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, വീഡിയോ ഗെയിമുകളോടുള്ള എന്റെ അഭിനിവേശം കണ്ട്, അവർ അവരുടെ പിന്തുണാ മനോഭാവത്തിൽ ഉറച്ചുനിന്നു. ഇന്ന്, എപ്പോൾ ഞാൻ ഗണ്യമായ വരുമാനം നേടുന്നു, അവർക്ക് എന്നെയും എന്റെ കരിയർ തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെയും കുറിച്ച് അഭിമാനിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിയില്ല.

തന്റെ ഇ-സ്‌പോർട്‌സ് കരിയറിൽ ഗണ്യമായ വിജയം കൈവരിച്ചതിന് ശേഷം, റമീസ് ഇപ്പോൾ എൻവലപ്പ് തള്ളിക്കൊണ്ട് തന്റെ ഗെയിമിംഗ് സഹപാഠികളോടൊപ്പം ഊർജ്ജസ്വലമായ ഇ-സ്‌പോർട്‌സ് ഇക്കോസിസ്റ്റം നിർമ്മിക്കുന്നതിലേക്ക് നീങ്ങുകയാണ്. ബാറ്റിൽ ഗ്രൗണ്ട്സ് മൊബൈൽ ഇന്ത്യ കമ്മ്യൂണിറ്റിയിൽ കൂടുതൽ സമീപിക്കാവുന്നതും ഉൾക്കാഴ്ചയുള്ളതുമായ വ്യക്തിയായി സ്വയം ഉയർത്താൻ അദ്ദേഹം ബ്ലൈൻഡ് ഇസ്‌പോർട്‌സിൽ ചേർന്നു. കാസ്‌ട്രോ തന്റെ പ്രേക്ഷകരെ ആകർഷിക്കുന്നതിനായി തന്റെ ബാറ്റിൽ ഗ്രൗണ്ട്സ് മൊബൈൽ ഇന്ത്യ സ്ട്രീമുകൾ തുടർച്ചയായി പരീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഇത്രയധികം സമർപ്പണത്തോടെ, ഇന്ത്യയിലെ വീഡിയോ ഗെയിമുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരമ്പരാഗത ധാരണ മാറ്റാൻ റമീസിന് വിധിയുണ്ട്.

Comments